Dùng VinaPhone, trúng Mercedes E250 đón Tết tưng bừng

 VinaPhone tổ chức chương trình khuyến mại “Tết kết gia đình – Nhà rinh đại lộc” với giải thưởng là xe ô tô Mercedes E250. Nhanh tay đăng ký gói cước GIA ĐÌNH của VinaPhone để nhận xe ô tô Mercedes E250.

Giới thiệu

1.        Khái quát dịch vụ Tổng đài di động - MEG

       Trước kia, các doanh nghiệp phải sử dụng các hệ thống phần cứng Tổng đài cố định để phục vụ cho các dịch vụ thoại cơ bản như chuyển tiếp, mở rộng số lẻ, liên lạc nội bộ - đơn giản là vì họ cũng không có một sự lựa chọn nào khác. Hiện nay, với các doanh nghiệp nhỏ, việc sở hữu Tổng đài cố định với chi phí lắp đặt cao, bảo trì phức tạp sẽ là không thực dụng. Với Tổng đài cố định truyền thống, những công việc đơn giản như thêm, bớt, thay đổi đường dây luôn đòi hỏi phải thuê kỹ thuật viên có hiểu biết, có vật tư, công cụ để thực hiện. Chưa kể tới việc các doanh nghiệp nhỏ ở Việt Nam lại hay phải thay đổi văn phòng. Tổng đài cố định lại chỉ được thiết kế cho văn phòng trung tâm, do đó, nó không thể áp dụng triển khai được cho các đối tượng sử dụng phân tán, di động.

       Trong khi đó, ngược lại thì Tổng đài di động - MEG lại sử dụng ngay nền tảng là các mạng di động hiện có để cung cấp các chức năng của một Tổng đài di động - cắt giảm được chi phí đầu tư phần cứng, chi phí lắp đặt. Với bản chất nền tảng là hệ thống di động, không bị giới hạn về vị trí và không gian, MEG hoàn toàn áp dụng được cho tất cả các đối tượng phân tán và di động.

       MEG cho phép doanh nghiệp cắt giảm chi phí đầu tư phần cứng, luôn sẵn sàng cho các ứng dụng thoại và ngoài ra, cung cấp rất nhiều các chức năng quản lý nâng cao phục vụ cho doanh nghiệp. MEG sẽ đem lại cho doanh nghiệp những giá trị:

-           Một hệ thống thực sự mạnh so với hệ thống Tổng đài di động truyền thống.

-           Một hệ thống phủ toàn bộ văn phòng trung tâm và cả những đối tượng phân tán và di động.

-           Không chi phí đầu tư, không chi phí bảo trì hệ thống.

-           Hệ thống luôn luôn sẵn sàng, không tắc nghẽn.

-           Quản lý chi phí và quản lý sử dụng.